Thứ Ba, 30 tháng 10, 2012

"Choáng" với khung iPhone 5 kim cương 30 triệu.

Mới đây nhãn hàng Digilux tiếp tục tung ra phiên bản thứ hai  iphone  5 vàng đính kim cương Swarovski siêu khủng nhập khẩu từ Hồng Kông với giá cực sốc 30 triệu đồng.

iPhone 5 vàng đã làm mưa làm gió trên thị trường công nghệ số

Trong khi các đại gia, giới sành điệu Việt Nam còn đang điên đảo với phiên bản iPhone 5 vàng 24k đẳng cấp, quyền lực thì vừa mới đây nhãn hàng Digilux lại tiếp tục tung ra phiên bản thứ hai iPhone 5 vàng đính kim cương Swarovski siêu khủng nhập khẩu từ Hồng Kông với giá cực sốc 30 triệu đồng. Siêu phẩm được dự đoán là hiện tượng, kì quan của công nghệ số và cũng sản phẩm hot nhất của năm nay.

Phiên bản thứ 2 Iphone 5 vàng đính kim cương vừa được tung ra thị trường

Tuần đầu tiên sau khi được tung ra tại thị trường Việt Nam, phiên bản iPhone 5 vàng 24k đã tạo nên một cơn bão dữ dội khi hơn 100 sản phẩm đã được bán ra tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TPHCM. Cơn bão iPhone 5 vàng chưa kịp lắng xuống thì giới sành điệu, tầng lớp thượng lưu và đại gia Việt Nam lại một lần nữa xuýt xoa khi được chiêm ngưỡng phiên bản iPhone 5 vàng đính gần 500 viên kim cương Swarovski sáng chói.

iPhone 5 vàng đã làm mưa làm gió trên thị trường công nghệ số

iPhone 5 vàng đính gần 500 viên kim cương Swarovski cao cấp trị giá 30 triệu đồng trên 4 cạnh viền

Nắp lưng iPhone 5 được mạ vàng 24k nguyên chất với độ dày khủng từ 3 micron đến 6 micron

Những viên kim cương Swarovski cao cấp 1.2 ly, lấp lánh đã được đính tỉ mỉ, công phu hoàn toàn bằng tay trên 4 cạnh viền của chiếc  điện thoại  iPhone 5. Độ lấp lánh, quý phái của hàng trăm viên kim cương Swarovski cao cấp kết hợp với sự sang trọng của nắp lưng mạ vàng 24k nguyên chất đã mang đến một dáng vẻ cực kì kiêu sa và đẳng cấp cho siêu phẩm iPhone 5 vàng đính kim cương. Với trị giá bộ khung viền 30 triệu đồng cùng đẳng cấp thương hiệu của mình, iPhone 5 vàng đính kim cương đang trở thành tiêu điểm săn lùng trong giới sành điệu.

iPhone 5 vàng đính kim cương – Phụ kiện thời trang, đẳng cấp và quý phái

Với lần ra mắt siêu phẩm iPhone 5 vàng đính kim cương Swarovski sang trọng này, nhãn hàng Digilux đã cho nhập khẩu trực tiếp từ Hồng Kông và trưng bày tại Showroom một số lượng lớn sản phẩm để đáp ứng được nhu cầu lớn của giới thượng lưu, sành điệu. Vì thế hách hàng sẽ sở hữu ngay siêu phẩm kinh điển của năm khi liên hệ trực tiếp cùng Digilux. Đặc biệt với thiết kế sang trọng và quyến rũ từ những viên kim cương cao cấp, siêu phẩm còn được xem là phụ kiện thời trang, đẳng cấp và quý phái dành cho phái nữ.

Hàng luôn có sẵn tại Showroom, vui lòng liên hệ:

Hệ thống Showroom Digilux:

TP. HCM:Số 276 – 278 Võ Văn Tần, P.5, Quận 3, Tp.HCM (1900.6889 – Ext: 880)

Hà Nội:Số 4 - 6 Thái Hà, P. Trung Liệt, Quận Đống Đa (1900.6889 – Ext: 800)

Hotline: 0902.972.972

Website:http://www.digilux.vn/


tai nghe beats studio|beats tour|tai nghe beats tour|monster beats|tai nghe beats|tai nghe beats mixr|tai nghe beats pro|tai nghe monster beats|tai nghe beats gia remonster beats studio|tai nghe beats solo hd|monster beats fakebeat by dr dretai nghe monstertai nghe beats dr dremonster beats tourtai nghe ibeatstai nghe beatsmonster beats|tai nghe beats dr dre

Nguồn: www21.24h.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét