Thứ Bảy, 27 tháng 10, 2012

Những bức ảnh quyến rũ 'chết người' của Thùy Trang

Sinh năm 1988,cao 1m77,Thùy Trang là thí sinh được khán giả dành nhiều sự yêu mến bởi hình thể và dung nhan đều hài hòa của mình.

Bằng chứng là khi thông  tin  Top 4 Vietnam's Next Top Model 2011 còn chưa bị lộ,theo đánh giá từ độc giả của một tờ báo mạng,Thùy Trang là thí sinh được đánh giá cao nhất. Tuy nhiên,cô đã dừng lại ở Top 4 cuộc thi này. Tuy nhiên,"chân dài" này đã làm được điều mà những thí sinh đoạt giải cao hơn cô mơ ước. Thùy Trang là thí sinh duy nhất của Vietnam's Next Top Model được chọn đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi Asia’s Next Top Model mùa thứ nhất tại Singapore,một cuộc thi lớn mang quy mô và tầm cỡ toàn Châu Á.

Nhờ lợi thế ngoại hình có sẵn,Thùy Trang "chưa cần" phải có scandal gì cũng khiến công chúng dần nhớ tới cô bởi vẻ cá tính,khuôn mặt xinh đẹp và phong cách tự tin của mình. Trên sàn catwalk hay trong các bộ ảnh thời trang,Thùy Trang thường gắn liền với những tạo hình có chút lạnh lùng,quyến rũ,tập trung điểm nhấn vào ánh mắt mãnh liệt.

Ở ngoài đời,với mái tóc vuông là lạ,khuôn mặt hài hòa lại vừa có chút góc cạnh cá tính,Thùy Trang để lại cho công chúng ấn tượng về một cô gái thú vị bởi chính sự pha trộn giữa nét nữ tính và mạnh mẽ trong cả phong cách lẫn ngoại hình đó. Chắc chắn,với những lợi thế sẵn có như vậy,nếu có chiến lược đào tạo hợp lý,Thùy Trang sẽ nhanh chóng trở thành một trong những cái tên được săn đón của làng mẫu trẻ Việt Nam.

Mọi cánh cửa đang mở rộng với Thùy Trang nếu không có scandal lộ 30 ảnh nóng mà người tung ra là bạn trai cũ của cô. Rất có thể Thùy Trang sẽ vượt qua cú sốc này và nhưng đây sẽ mãi là bài học với cô.

Cùng ngắm những bức hình quyến rũ của Thùy Trang:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Theo Đất Việt

Nguồn: tintuconline.vietnamnet.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét