Thứ Bảy, 27 tháng 10, 2012

Chụp ảnh chuyên nghiệp với kho hiệu ứng ấn tượng trên iPhone

Hiện nay có khá nhiều ưng dụng chụp ảnh với các bộ lọc và hiệu ứng độc đáo trên iOS, tuy nhiên hầu hết các ứng dụng đều áp dụng bộ lọc cho các bức ảnh sau khi chụp, nhưng nếu có thể hiển thị bộ lọc và hiệu ứng theo thời gian thực trước khi bạn chụp, chắc chắn sẽ thú vị hơn rất nhiều. Blux  camera  chính là một trong các ứng dụng như vậy trên iOS, ngoài khả năng hiển thị bộ lọc theo thời gian thực, ứng dụng còn có các tính năng hỗ trợ chụp ảnh một cách chuyên nghiệp, tự động phân tích và sử dụng hiệu ứng thích hợp, tính năng tilt-shift, kích hoạt bằng giọng nói và rất rất nhiều tính năng hấp dẫn khác.

 

Blux Camera có một giao diện chụp ảnh khá chuyên nghiệp nhưng cũng rất trực quan, vòng tròn lớn ở giữa giúp bạn zoom hình ảnh và thay đổi giá trị nhiệt độ màu của bức ảnh. Bạn có thể nhấn giữ biểu tượng máy ảnh để hiển thị danh sách các chế độ chụp khác nhau, như kích hoạt bằng giọng nói, chống rung, hẹn giờ, lựa chọn điểm focus.

Khi kéo xuống màn hình chính, bạn có thể thấy menu Set tin gs, tại đây bạn có thể thay đổi tỷ lệ, thiết lập lại các chế độ chụp và một số tùy chỉnh khác của ứng dụng. Ngoài ra còn một số hướng dẫn khá hữu ích cho các tính năng của ứng dụng bạn có thể tham khảo tại đây. Bạn có thể ấn vào biểu tượng mũi tên phía trên màn hình, cho phép chuyển đổi camera trước/sau, bật flash và lựa chọn các hiệu ứng tilt-shift cho bức ảnh.

Tuy nhiên tính năng hấp dẫn nhất của ứng dụng là kho hiệu ứng và bộ lọc vô cùng ấn tượng cùng khả năng hiển thị theo thời gian thực. Bạn có thể lựa chọn bằng cách kéo sang trái tại màn hình chính, một menu bao gồm các hiệu ứng và bộ lọc của ứng dụng sẽ được hiển thị. Bạn có thể lựa chọn chế độ tự động, ứng dụng sẽ tự phân tích hình ảnh từ ánh sáng đến màu sắc và góc độ để lựa chọn một bộ lọc và hiệu ứng phù hợp nhất.

Nếu bạn kéo màn hình sang phải, một menu tùy chỉnh các thông số hình ảnh sẽ xuất hiện. Bao gồm các thiết lập về độ sáng, tương phản và độ sắc nét của bức ảnh một cách khá chuyên nghiệp. Nút màu xanh ở góc trên bên trái giúp kích hoạt chế độBlux Mode,giúp tạo ra một bộ lọc mới ngẫu nhiên bằng cách kết hợp các bộ lọc khác nhau và chế độ chụp phù hợp.
Blux Camera: Chụp ảnh chuyên nghiệp với khi hiệu ứng ấn tượng trên  iphone .
Sau khi bức ảnh đã được chụp, Blux Camera cung cấp một trình xem ảnh khá ấn tượng, cùng với các lựa chọn chia sẻ lên Facebook, Twitter hoặc email. Ứng dụng được tối ưu hóa cho iPhone và  ipod  touch (bao gồm cả iPhone 5 và  ipod  touch 5G.
Bạn có thể tải Blux Camera tại đây , ứng dụng có giá 2,99 USD.
Tham khảo: Addictivetips

Nguồn: genk.vn

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét