Thứ Bảy, 27 tháng 10, 2012

Nữ sinh lộ tin nhắn đồi trụy với người tình

Bùi Thanh Hà (Hà Lady) dành giải nhất trong đêm chung kết tài năng người mẫu, thêm những  tin  nhắn đồ trụy được tiết lộ trong scandan lộ ảnh nóng của nữ sinh 16 tuổi với La Quán Hy, dấu ấn ứng xử của các thí sinh Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011 khu vực phía Bắc…là những  tin tức  nổi bật về giới trẻ trong ngày.


Chân dài Miss teen chinh phục sàn catwalk
Là một trong những đêm thi phụ của cuộc thi chung kết Ngôi sao tuổi teen 2011 (Miss teen) ngoài Chung kết ca sỹ và Chung kết diễn viên, MC, chung kết tài năng người mẫu diễn ra 2/11, các thí sinh đã chinh phục được đông đảo người xem bằng sự tự tin và chuyên nghiệp.
Lọt vào top 5 thí sinh gồm Nguyễn Kiều Anh (SBD 24); Bùi Thanh Hà (226); Đặng Nhật Yến Nhi (SBD 442); Khúc Nguyễn Thúy Vi (1514); Nguyễn Thị Ánh Thơ (1033) đi tiếp vào phần tạo dáng trước ống kính.


Với kinh nghiệm làm mẫu teen từ trước, gương mặt đẹp và phong cách trình diễn tự tin, ấn tượng, thí sinh Bùi Thanh Hà (Hà Lade) đã thuyết phục hoàn toàn ba vị giám khảo. Hà Lade đã nhận giải thí sinh trình diễn xuất sắc nhất.
Teen xứ Lạng hòa nhịp cùng Vietnam's Got Talent
Lần đầu tiên được tổ chức tại Việt nam cuộc thi Vietnam’s Got Talent đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người trong đó có không ít teen cũng muốn được thử sức.
Góp phần vào việc quảng bá cuộc thi đến với mọi người, các teen Lạng Sơn đã rất háo hức và nhiệt tình tham gia. Chỉ trong 1 buổi chiều tất cả đã được đi khắp các con đường, ngõ ngách, địa điểm công cộng như chợ Giếng Vuông, Đông Kinh, chùa Tam Thanh, các trường cấp 3 như trường chuyên Chu Văn An... để giới thiệu với mọi người về chương trình.
Chính các teen đã càng làm cho không khí chương trình đến gần hơn với xứ Lạng đồng thời cổ động tinh thần tham gia của tất cả mọi người.
Những hình ảnh vui tươi tràn ngập nụ cười của nhiều bạn trẻ trong chiến dịch quảng bá hình ảnh cho các bạn có cơ hội được làm quen và thực hành kỹ năng cho chính mình.
Lộ tin nhắn đồ trụy giữa Trần Quán Hy và nữ sinh 16 tuổi
Thêm vào trong chuỗi sự kiện lộ ảnh nóng của Trần Quán Hy và cô nữ sinh Tạ Chỉ Huệ không chỉ có những bức ảnh giường chiếu của cặp đôi mà họ còn thường xuyên nhắn cho nhau những tin nhắn bị gọi là “bệnh hoạn”.
ảnh 9: Những tin nhắn được cho là bệnh hoạn của cặp đôi
Đặc biệt nhiều người còn ngạc nhiên trong cách xưng hô của cặp đôi: Bố - Baby. Nam tài tử 31 tuổi nhắn tin với nội dung phản cảm: “Bố có thể chụp ảnh BB chứ??? Sẽ xóa ngay… sau khi nhìn. Không cần mặc quần áo hoặc là phải mặc đồ gì thật dễ thương, gợi cảm... Tất cả sẽ đều bí mật. Được chứ?” và được sự đồng ý của Chỉ Huệ. Thậm chí còn gợi ý sẽ chụp ảnh với những bộ đồ lót sexy hay đồng phục học sinh để tạo cảm giác mới lạ.
Những bức ảnh nóng bị phát tán
Sinh năm 1995, Chỉ Huệ không thuộc diện mỹ nhân nhưng đã sớm đắt show quảng cáo nhờ gương mặt dễ thương và biết cách làm đẹp. Bị ký giả bủa vây tối ngày, khi ra khỏi trường học, Cammi giờ phải đi cùng trợ lý và bố, cô luôn đeo khẩu trang và tìm cách lảng tránh mọi câu hỏi nhạy cảm.
Dấu ấn Hoa hậu các dân tộc phía Bắc thi ứng xử
Sau buổi thi nhân trắc học, sáng 2/11, 51 thí sinh vào bán kết Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011 khu vực phía Bắc đã tham gia phần thi ứng xử.
Với những câu hỏi về câu ca dao, về món ăn, về trang phục, những tình huống liên quan đến đời sống, tình cảm... có khi lại là những yêu cầu nho nhỏ như hát, múa, nói tiếng dân tộc để thể hiện bản sắc của nhiều dân tộc...các thí sinh đã để lại những ấn tượng riêng đối với đông đảo công chúng trong đó đặc biệt là sự chân thành, thật thà.
h
\
Nhưng cũng qua những câu hỏi ấy họ đã thể hiện đại vai trò đại xứ của mình đối với mỗi dân tộc góp mặt trong cuộc thi thể hiện bản sắc riêng của dân tộc mình. Và tất cả cùng đang hướng về đêm chung kết và lễ đăng quang sẽ được tổ chức vào 20h ngày 11/12/2011 tại Nhà hát Hòa Bình, TP. Hồ Chí Minh
Justin Bieber bị tố có con 3 tháng tuổi
Theo tờ Ione, cả thế giới không biết nên cám ơn hay thù ghét tạp chí Star khi công khai chuyện Justin Bieber đang bị cáo buộc là cha của một nhóc tì 3 tháng tuổi và mẹ của bé tên là Mariah Yeater, 20 tuổi. Theo Yeater, cô và Justin đã quan hệ với nhau trong một phòng tắm sau hậu trường buổi hòa nhạc ở trung tâm Staples, Los Angeles vào tháng 10/2011. "Vệ sĩ của anh ấy đã hỏi tôi là có muốn gặp Justin ở hậu trường không và tôi đã đồng ý", Yeater nhớ lại.
Trang Radar Online cũng đăng "bài phát biểu" của Yeater: "Ngay sau khi gặp, chúng tôi đã bị thu hút bởi nhau. Chúng tôi bắt đầu hôn và Justin đã đề nghị tôi đi với anh ấy đến một chỗ nào đó riêng tư, chỉ có hai người. Chúng tôi đi bộ đến một khu vực riêng biệt và Justin yêu cầu tôi làm chuyện đó. Tôi đồng ý và đây là lần đầu tiên của tôi với Justin".
Trong lời khai khi kiện Justin ra tòa đòi anh chàng thực hiện nghĩa vụ làm cha, Yeater viết: "Khi chúng tôi ở riêng với nhau, Justin đã có thay đổi đáng kể. Anh ấy bắt đầu chạm vào tôi và liên tục nói rằng anh ấy muốn sex. Tôi đã yêu cầu Justin sử dụng bao cao su, nhưng anh ấy từ chối và nhấn mạnh rằng mình không thích".
Nhớ lại khoảng thời gian vui vẻ với Justin, Yeater đã tiết lộ trên tạp chí Star: "Rất ngắn, mọi thứ chỉ kéo dài khoảng 30 giây". Không chỉ công khai cáo buộc Justin là bố của con gái mình, Yeater còn đồng ý xuất hiện cùng con gái trên trang bìa tạp chí Star số mới nhất. Yeater cho biết, Justin không phải là người đàn ông đầu tiên của mình, và chỉ là tình một đêm. Nhưng Justin đúng là cha của đứa con gái 3 tháng tuổi của cô.
Đại diện của Justin Bieber đã đưa ra tuyên bố mạnh mẽ phủ nhận mọi cáo buộc của Yeater. "Chúng tôi sẵn sàng thực hiện các biện pháp pháp lý cần thiết để bảo vệ và chống lại những cáo buộc làm ảnh hưởng đến danh dự, uy tín của Justin Bieber". Bản thân Justin cũng phủ nhận chuyện này trên Twitter của mình.
Không biết Selena Gomez sẽ phản ứng như thế nào với câu chuyện sốc nặng này nhỉ?
Minh Anh (TH)

Nguồn: vietnamnet.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét