Thứ Bảy, 27 tháng 10, 2012

Taylor Swift: 'Tôi không biết làm sao để yêu bình thường'

'Công chúa nhạc đồng quê' than thở rằng, sự nổi tiếng khiến cô không thể giữ được một người bạn trai lâu dài.

Taylor Swift trong MV ca khúc mới "Begin Again".
Taylor Swift từng trải qua nhiều cuộc tình chóng vánh với các anh chàng như  ca sĩ  John Mayer, Joe Jonas, nam diễn viên Jake Gyllenhaal và Taylor Lautner. Chỉ mới đây thôi, cô vừa bị đồn kết thúc mối tình ngắn ngủi với "phi công trẻ" Conor Kennedy, cháu trai của cố thượng nghị sĩ Robert F. Kennedy. Nữ diễn viên và chàng người tình kém tuổi 4 tuổi đã có một vài tháng lãng mạn bên nhau và chuyện tình cảm của họ tưởng chừng sẽ còn tiến xa hơn nữa.
Trong cuộc trò chuyện trên talkshow Katie Couric vào đầu tuần này, nữ ca sĩ 22 tuổi than thở về tình trường lận đận của cô: "Tôi không biết làm sao để có một mối quan hệ bình thường, bởi tôi đã cố gắng hành động một cách bình thường, yêu với một vị thế bình thường và sống một cuộc sống bình thường. Tuy nhiên, luôn có một tấm kính khuếch đại dị thường, giống như là ống kính viễn vọng, soi vào bất kỳ chuyện gì xảy ra giữa tôi và ai đó".
Taylor cũng thổ lộ, dù trái tim từng thổn thức với rất nhiều anh chàng và sau đó cô đã viết không ít ca khúc dựa theo tình yêu tan vỡ, nhưng cô lại không phải là chuyên gia trong lĩnh vực yêu đương. Nữ ca sĩ tâm sự: "Tôi thực sự không biết nhiều về tình yêu".
Taylor Swift và những người bạn trai cũ: Jake Gyllenhaal, John Mayer và Conor Kennedy.
Taylor Swift đang bận rộn quảng bá album mới mang tênRed. Ngay sau khi vừa phát hành vào ngày 22/10, album đã nhanh chóng vươn lên vị trí thứ nhất trong bảng xếp hạng Billboard 200. Album mới của Taylor tiếp tục là những giai điệu trữ tình ngọt ngào về tình yêu và những người bạn trai cũ. Ngôi sao nhạc đồng quê chia sẻ trênMTV: "Phần lớn các ca khúc tôi viết là về cảm xúc những cuộc tình đã qua, bởi đó chính là những gì choán hết cuộc sống của chúng ta. Thật tuyệt khi thấy nhiều người cũng đồng cảm với bạn".
Taylor cũng tiết lộ rằng, nhiều người tình cũ tò mò muốn biết liệu họ có phải là nhân vật trong ca khúc của cô hay không: "Một số anh chàng gửi email để hỏi", nữ ca sĩ chia sẻ.
MV "Begin Again" trong album mới của Taylor Swift
Hoài Vũ


Nguồn: ngoisao.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét