Thứ Năm, 25 tháng 10, 2012

Lộ cảnh “nóng” - lối sống dễ dãi | camera | camera

Vụ lộ 30 tấm ảnh phòng the của Thùy Trang - tốp 4 Vietnam’s Next Top Model 2011 đã lần nữa làm dư luận ngao ngán trước lối sống không mấy tốt đẹp dường như đang trở nên phổ biến ở một bộ phận giới trẻ hiện nay. Đáng buồn hơn, khi nhân vật chính, nạn nhân bất đắc dĩ, lại là người của công chúng thì ảnh hưởng và dư âm còn nặng nề hơn.

 



Những vụ lộ clip, ảnh phòng the của những nữ diễn viên,  ca sĩ  trước đây như: ca sĩ trẻ Nguyễn Hồng Nhung, diễn viên Yến Vy, ca sĩ - diễn viên Hoàng Thùy Linh… tưởng đã là bài học đắt giá với không chỉ cá nhân họ, mà còn là lời cảnh tỉnh với tất cả những người của công chúng.

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung “lánh nạn” sang Mỹ sau vụ lộ ảnh “nóng”. Sau khi lộ đoạn clip sex, Yến Vy phải ngậm ngùi trả giá bằng chuỗi ngày buồn tủi trong trường phục hồi nhân phẩm, sau đó hoàn toàn biến mất khỏi showbiz Việt. Sự nghiệp tưởng đang trên đà phát triển của Hoàng Thùy Linh, đã tuột dốc khi đoạn clip sex của cô với người tình bị tung lên mạng và sau này, phải rất khó khăn Hoàng Thùy Linh mới vực dậy sự nghiệp ca hát.

Giờ đây, người mẫu Thùy Trang lại đi vào vết xe đổ của các đàn chị trước đây. Sự nghiệp người mẫu của cô chỉ mới vừa bắt đầu và cuộc thi Asia Next Top Model 2012 mà cô vừa tham gia tại Singapore, lẽ ra đã là một bước đệm cho sự nghiệp. Vụ lộ ảnh “nóng” của Thùy Trang với người tình Hàn Quốc lần này, đã làm sụp đổ tất cả. Thùy Trang đã xin lỗi khán giả nhưng liệu hình ảnh của một người mẫu cá tính, có còn ý nghĩa trong tương lai?

Qua những vụ lộ ảnh “nóng”, clip sex, bỗng thấy buồn về một lối suy nghĩ, cách sống dễ dãi, buông thả của một bộ phận nghệ sĩ, ca sĩ. Đời sống tình cảm cá nhân là hoàn toàn riêng tư, lẽ ra phải được giữ gìn và nhìn nhận có trách nhiệm. Khi chuyện phòng the, riêng tư bị phơi bày, không chỉ tư cách, hình ảnh người của công chúng bị méo mó đi mà chính khán giả cũng tiếc cho công sức của chính nghệ sĩ, ca sĩ đó. Bước chân vào showbiz đã khó, tạo được dấu ấn, một vị trí (dù nhỏ) cũng hết sức khó khăn. Vậy mà chỉ vì chút nhẹ dạ, nông nổi và thiếu suy nghĩ, bao công sức hóa thành vô nghĩa.

NHƯ HOA

 


 

Nguồn: sggp.org.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét