Thứ Bảy, 27 tháng 10, 2012

Vẻ đẹp 'hút hồn' của hot girl 'Ngôi nhà âm nhạc'


Á quân xinh đẹp của cuộc thi tìm kiếm giọng ca trẻ 'khoe' hình ảnh mới dịu dàng, nữ tính cùng single đầu tay 'Nói với anh'.

Yến Chi là gương mặt không còn quá xa lạ với khán giả yêu nhạc. Trước khi tham gia cuộc thiNgôi nhà âm nhạc,cô bạn sinh năm 1991 này từng gây chú ý khi đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi âm nhạcLike Performing 2011và giành giải Quán quân khu vực Đông Nam Á.
TạiNgôi nhà âm nhạc2012, Yến Chi là một trong những thí sinh nổi bật từ vòng ngoài. Cô bạn còn được các thí sinh khác mệnh danh là hot girl của cuộc thi.
Sở hữu giọng hát mạnh mẽ, truyền cảm và luôn nghiêm túc tiếp thu những góp ý của ban giám khảo, Yến Chi được đánh giá tiến bộ rõ rệt từng ngày trong cả giọng hát, vũ đạo lẫn bản lĩnh sân khấu.
Để vuột ngôi Quán quânNgôi nhà âm nhạcvề tay Phạm Quốc Huy nhưng Yến Chi vẫn hài lòng với ngôi Á quân chung cuộc. Đây cùng là bước đệm để bạn ấy tự  tin  gia nhập làng nhạc Việt.
Sau một thời gian khá dài tập trung cho việc học và luyện thanh, Yến Chi đã trở lại với hình ảnh mới dịu dàng, nữ tính.
Trong bộ ảnh mới được sự hỗ trợ của chuyên gia make-up Lê Trung và D.U.Y Boutique, Yến Chi cuốn hút người xem bởi đôi mắt buồn biết nói cùng gương mặt đáng yêu. Từng là người mẫu ảnh cho khá nhiều tạp chí nên Yến Chi tỏ ra vô cùng thoải mái trước ống kính.
Dịp này, Yến Chi cũng vừa ra mắt single đầu tay mang tênNói với anhgồm hai ca khúc ballad do nhạc sĩ trẻ Vũ Ngọc Bích sáng tác, được sự hỗ trợ đặc biệt của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.
Yến Chi hi vọng đây sẽ là món quà đặc biệt mà cô bạn dành tặng fan hâm mộ - những người đã luôn theo sát và ủng hộ giọng ca trẻ 21 tuổi này từ trước đến nay.
Hữu Anh
Ảnh:Boo Trần

Nguồn: ione.vnexpress.net
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét