Thứ Bảy, 27 tháng 10, 2012

Quang Hà 3 lần bị fan 'cưỡng hôn' trên sân khấu

Nam  ca sĩ  "Ngỡ" đã có một phen bất ngờ khi liên tục được các fan nữ lên sân khấu và "tấn công" bằng những nụ hôn cuồng nhiệt trong đêm diễn "Nhịp cầu tri âm".

Tối qua (26/10), khoảng 2.000 khán giả đã phủ kín sân khấu Cầu vồng 126 để xem chương trình ca nhạc từ thiệnNhịp cầu tri âmcó sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ TP.HCM.
Trước đó, mặc dù tình hình kinh tế đang khó khăn, các ca sĩ trong nước thẳng thắn bày tỏ mối lo ngại sợ bị lỗ, ế khi làm show, nhưng dường như điều đó không khiến bộ tứ Lý Hải, Lâm Vũ, Châu Gia Kiệt và Lương Gia Huy bận tâm. Mặc dù chương trìnhNhịp cầu tri âmcủa bộ tứ này không được quảng bá rầm rộ nhưng lượng khán giả đến sân khấu ngày một đông và rất khó để tìm được một chỗ trống.
Nhiều thế hệ nghệ sĩ từ Chế Thanh, Lý Hải, Quang Hà, Vũ Hà đến Hàn Thái Tú, Châu Gia Kiệt, Dương Ngọc Thái, Quách Thành Danh, Lâm Hùng… lần lượt mang lên sân khấu những phần trình diễn vừa sôi động, vừa trẻ trung và nhận được rất nhiều sự cổ vũ của người xem.
Trong đó, ca sĩ Quang Hà là người gây được nhiều ấn tượng nhất đêm diễn khi không chỉ thu hút người nghe chìm cảm xúc vào những bài hát mà còn nhận được rất nhiều nụ hôn biểu lộ tình cảm từ các fan cuồng.
Quang Hà ba lần liên tiếp bị tấn công bằng những nụ hôn.
Quang Hà được khán giả yêu mến.
Nam ca sĩ Lâm Vũ vừa đáp chuyến bay từ Úc trở về trước giờ diễn khoảng 3 tiếng đồng hồ nhưng vẫn biểu diễn rất sung sức ca khúcLời cầu hôn.Ca sĩ Lương Gia Huy gây bất ngờ cho khán giả với điệu nhảyGangnam Style. Dự kiến ban đầu anh sẽ cùng nhảy với Hiếu Hiền, nhưng do chàng Hiều bị bệnh, không thể có mặt, nhưng một mình Gia Huy vẫn khiến khán giả thích thú, tán thưởng. Lương Bích Hữu với hình tượng tomboy đã thể hiện bản hitQuên cách yêu.Các giọng ca trẻ như Phạm Trưởng, Vĩnh Thuyên Kim, Ngô Trác Lâm, Triệu Minh, diễn viên điện ảnh Minh Luân... cũng mang đến những phần trình diễn trẻ trung, mỗi người một màu sắc. Đan xen vào chương trình là những ca khúc tân cổ giao duyên nổi tiếng được dàn dựng với sự góp mặt của NSƯT Kim Tiểu Long, Quế Trân và Châu Thanh.
Ông hoàng nhạc sến Ngọc Sơn là người khép lại chương trình khi kim đồng hồ đã chỉ 12 giờ đêm, nhưng nhiều khán giả vẫn kiên nhẫn chờ đợi. Với 20 phút trình diễn các bản nhạc quen thuộc, nam ca sĩ siêu quậy đã để lại cho người xem ấn tượng và sự phấn khích cho những tiết mục sôi động, cuồng nhiệt.
Một số hình ảnh của đêm diễnNhịp cầu tri âmdo bộ tứ ca sĩ tổ chức:
Ông hoàng nhạc sến Ngọc Sơn với ca khúcNgày thứ 7.Đây là một ca khúc nằm trong 20 bài hát mới do chính anh sáng tác sẽ được phát hành trong thời gian tới.
Dù hát gần cuối chương trình nhưng cái tên Lý Hải luôn biết cách khuấy động để chiếm được nhiều tình cảm của khán giả trong không gian âm nhạc nhiều màu sắc như thế này.
Hai nghệ sĩ cải lương Châu Thanh và Kim Tiểu Long trình diễn những trích đoạn cải lương nổi tiếng.
Nhóm hài Nhật Cường đã làm cho khán giả cười nghiêng cười ngả với tiểu phẩmCạm bẫy tình yêu,phê phán thói dại gái của những chàng trai nghèo và sĩ.
Nghệ sĩ Minh Béo với tiểu phẩm hài vui nhộnCuộc thi tuyển MC.
Ca sĩ Chế Thanh vắng bóng trên những sân khấu lớn đã lâu. Lần trở lại lần này, anh đã được nhiều khán giả yêu cầu hát nhiều ca khúc.
Cảnh tình tứ của Lâm Vũ với vũ công đã khiến cho nhiều fan nữ phải ganh tỵ với ca khúcLời cầu hôn.
Vũ Hà đình đám với ca khúcNobody.
Bộ đôi ca sĩ Hàn Thái Tú và Dương Ngọc Thái với hai phong cách nhạc khác nhau. Nếu như Dương Ngọc Thái rộn rã với ca khúcÉo le cuộc tìnhđược remix lại, thì Hàn Thái Tú cũng chẳng chịu thua kém với một liên khúc nhạc dance nằm trong album cùng tên vừa mới phát hành của anh.
Ca sĩ Châu Gia Kiệt và người em của mình nữ ca sĩ Triệu Minh. Hai anh em thay phiên nhau "đốt lửa" cho khán giả bằng những ca khúc sôi động.
Vai trò MC được giao cho cựu người mẫu, doanh nhân Huỳnh Trang Nhi và Lý Triệu Dân đảm trách.
Tiết mục lạ nhất chính là màn nhảyGangnam Stylecủa ca sĩ Lương Gia Huy.
Không phải là ca sĩ chuyên nghiệp nhưng diễn viên Minh Luân tỏ ra không hề thua kém những bậc đàn anh, với giọng hát ngọt ngào trong ca khúcNgười miền Tây.
Ca sĩ Lâm Hùng và Quách Thành Danh.
Vĩnh Thuyên Kim và Ngô Trác Lâm là hai ca sĩ thay phiên nhau mở màn cho chương trình với hai ca khúc sôi động.
NSƯT Quế Trân với một trích đoạn cải lương.
Hai cái tên Bảo Thy và Lương Bích Hữu luôn thu hút sự chú ý của khán giả teen.
Khó mà tìm thấy chỗ trống trong một chương trình ca nhạc - từ thiện như thế này.
LÊ TUẤN - LỮ
Theo Infonet

Nguồn: news.zing.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét