Thứ Bảy, 27 tháng 10, 2012

Terry hẹn hò với... vợ của Ashley Cole?

(ANTĐ) - Vụ scandan tình ái với Vanessa Perroncel của Terry chưa kịp lắng xuống thì đội trưởng CLB Chelsea lại bị báo chí đưa  tin  anh hẹn hò với vợ của một đồng đội khác là Cheryl Cole.

Sau scandal tình ái của Ashley Cole, Cheryl đã bỏ về sống tại một khu biệt thự ở Surrey và không muốn gặp bất cứ ai trong thời điểm này thì bất ngờ, John Terry lại có nhã ý gửi tới cô  ca sĩ  xinh đẹp của nhóm Girl Alouds.
Một tấm băng rôn đã được treo ngang chiếc cầu gần căn biệt thự của Cheryl Cole tại Surrey với nội dung: "Cheryl, hãy gọi cho anh, yêu em. JT".
Thật hết nói nếu như người hâm mộ nghĩ rằng đây chính là biểu ngữ mà Terry gửi tới Cheryl bởi nếu thật như vậy thì không còn gì đáng trách hơn khi anh này hết ăn nằm với vợ của Wayne Bridge giờ lại là vợ của Ashley Cole.
Thế nhưng, rất may đây chỉ là trò đùa của một fan hâm mộ nào đó sống gần gần căn biệt thự của Cheryl tại Surrey mà thôi. Song điều này cũng nói lên rất nhiều về trung vệ đội trưởng Chelsea.
Để tẩy sạch vết xăm, Cheryl sẽ phải chi ra số tiền 2000 bảng và trải qua 6 tháng “điều trị”. Còn theo The Sun, Cheryl sẽ chính thức tuyên bố chấm dứt mọi mối quan hệ với Ashley Cole vào 21/3 tới, trong chương trình “Trò chuyện cùng Jonathan Ross”.
Nguồn: www.anninhthudo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét