Thứ Ba, 30 tháng 10, 2012

Hot clip: Cô bạn 'phiêu' Gangnam Style acoustic cực chất |

Giọng hát đặc biệt, nhạc phối ổn đã giúp cô bạn thu về hơn 1 triệu lượt views trên YouTube và bỗng chốc trở thành hot girl.

Xuất hiện vào đầu tháng 10, ca khúcGangnam Stylephiên bản acoustic do cô bạnSteph Micaylethể hiện đã nhanh chóng hớp hồn cộng đồng yêu nhạc nói chung và fan của ca khúc "nhảy ngựa" nói riêng. Clip của cô bạn đã vượt qua mốc 1 triệu lượt views cùng hàng nghìn lượt like.

Steph Micayle gây ấn tượng với người xem ngay từ phút đầu tiên bởi gương mặt thanh tú, kiểu tóc đơn giản mà rất xinh cùng ngón đàn điêu luyện. Khi cô bạn cất tiếng hát, không ít người cảm thấy bất ngờ bởi giọng hát khỏe khoắn, đầy nội lực cùng cách thể hiện thực sự tự  tin  và thu hút. Ở phiên bản Gangnam Style acoustic, Steph Micayle hát tiếng Hàn khá mượt mà, bản phối mới cũng khiến bài hát thú vị hơn, vừa quen mà vừa lạ, khá bắt tai.

Chia sẻ về "trình" tiếng Hàn của mình, cô bạn đang gây sốt bộc bạch: "Tôi không thể nói tiếng Hàn. Tôi mất khá nhiều thời gian để tìm hiểu lời bài hát, vì vậy xin vui lòng tha thứ cho bất kỳ sai lầm nào trong phát âm của tôi". Đồng thời, cô nàng cũng lém lỉnh "PR" thêm cho một người bạn của mình là Joshua Simon cũng hát Gangnam Style theo phong cách acoustic nhưng với bản phối mạnh mẽ hơn và cũng không kém phần vui nhộn.

Tự nhận mình là một người yêu ca hát, Steph Micayle cũng có fanpage với số lượng thành viên hiện tại cán mốc 26.000 người và tiếp tục tăng lên từng ngày khi ca khúc Gangnam Style cover của cô bạn vẫn đang làm mưa, làm gió trên khắp các diễn đàn, mạng xã hội. Khi clip được đăng tải trên page, cô nàng đã nhận được hơn 5.000 lượt like và share từ những người yêu thích giọng hát và phong cách cá tính của bạn.

Cộng đồng mạng tán thưởng giọng hát và bản phối rất chất của cô nàng.

Hàng loạt lời khen có cánh từ các teen trên khắp thế giới dành tặng cho cô nàng như: "Tuyệt vời", "Giọng hát tuyệt quá", "Mình thích bản phối này", "Tôi yêu bạn"... Các fan Việt cũng dành rất nhiều trái tim cho Micayle.

Steph Micayle đang sinh sống tại Singapore. Yêu ca hát và có sở trường Acoustic Pop, trước khi coverGangnam Style, cô bạn đã cover rất nhiều ca khúc nổi tiếng nhưSomeone like you, Payphone, A Thousand years, Rumour Has It I Set Fire To The Rain... nhận được sự hưởng ứng từ giới trẻ Singapore. Nhưng phải đến bản phối Gangnam Style ra mắt, Micayle mới tạo nên cơn sốt và được yêu thích bởi đông đảo teen Châu Á, trong đó có Trung Quốc, Thái Lan... và gần đây là Việt Nam.

Gangnam Style Acoustic
Ngắm Steph Micayle tinh nghịch và đáng yêu

Netizen


Nguồn: ione.vnexpress.net

tai nghe beats studio|beats tour|tai nghe beats tour|monster beats|tai nghe beats|tai nghe beats mixr|tai nghe beats pro|tai nghe monster beats|tai nghe beats gia remonster beats studio|tai nghe beats solo hd|monster beats fakebeat by dr dretai nghe monstertai nghe beats dr dremonster beats tourtai nghe ibeatstai nghe beatsmonster beats|tai nghe beats dr dre

0 nhận xét:

Đăng nhận xét