Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2012

Ryan Higa – Đạo diễn trẻ đang gây bão trong thế giới ảo | camera

hoahoctro.vn - Xuất hiện trong cộng đồng mạng từ lâu, nhưng gần đây Ryan Higa mới được nhiều teen Việt biết đến và dõi theo. Hãy cùng HHTOnline tìm hiểu đôi chút về anh chàng này nhé!

Là một trong số ít những ngôi sao trẻ châu Á nổi tiếng trên mạng,Ryan Higađược mọi người biết đến lần đầu tiên vào năm 2006 với nghệ danhNagahiga. Ryan làm những video clip, phim ngắn về rất nhiều chủ đề được giới trẻ quan tâm trong cuộc sống ngày nay. Ngay khi các clip của anh xuất hiện trên trang chia sẻ video Youtube, chúng đã thu hút hàng triệu lượt truy cập chỉ trong một thời gian ngắn.



Ryan Higa

Trong các đoạn phim của mình, Ryan đã đề cập đến rất nhiều vấn đề nóng bỏng của xã hội và nhìn chúng dưới cái nhìn của những người trẻ. Đặc biệt hơn cả là khả năng “nhạc hóa” tất cả lời thoại trong clip của anh.

Điển hình là trongNice guys(giờ đã có trên 40 triệu lượt xem), Higa đã viết hẳn một bài hát kể về chuyện tình cảm của giới trẻ và thể hiện nó rất hài hước. Câu chuyện xảy ra trong một lớp học dành dạy con trai làm cách nào để trở thành những người yêu mạnh mẽ, thu hút qua những hành động ngớ ngẩn. Và khi bạn gái bỏ đi, họ chợt phát hiện ra rằng“Sau những gì anh đã làm, anh nhận ra em là cả thế giới của anh”. Rất thú vị phải không nào? Nhờ vậy mà Ryan luôn khiến người xem phải ngạc nhiên và cười bể bụng trước những gì anh thể hiện.

Clip Nice Guys của Ryan

Không chỉ vậy, Higa cũng luôn cập nhập các xu hướng mới của thanh niên. Chính vì vậy khi số lượng những hội Forever Alone tăng lên vù vù, anh cũng nhanh chóng cho ra một clip về sự kiện này. Qua đó, Higa đã thể hiện suy nghĩ của mình về tình trạng nhiều bạn trẻ luôn thấy tự ti và buồn khi mình vẫn còn “độc thân”. Theo anh, việc ấy chả có gì xấu và chúng ta cần nhiều thời gian để tìm được một nửa hoàn hảo cho bản thân. Việc Ryan hóa thân vào nhiều nhân vật cùng một lúc cũng khiến clip trở nên sống động và thu hút hơn.

Bên cạnh những clip hài hước, Ryan cũng có rất nhiều clip mang thông điệp sâu sắc nhưFirst World Problems. Trong đó, Higa đã đề nói đến những “căn bệnh” của giới trẻ ngày nay như bệnh lười biếng,hay lo sợ trước những thứ nhỏ nhặt và thậm chí đau buồn khi không có ai like status của mình.



Clip First World Problems của Ryan

Qua clip này Ryan muốn kêu gọi mọi người chống lại các thói quen xấu để tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn. Hay như trong đoạn phim2012: End of the world (Năm tận thế),Ryan cũng gửi đến những người trẻ một thông điệp sống hết sức ý nghĩa:“Không ai biết khi nào thế giới sẽ đến ngày tận thế, cũng không ai biết khi nào cuộc sống của bạn chấm dứt, vậy tại sao bạn phải lo lắng? Hãy sống trọn vẹn từng giây phút mình có”. Những chia sẻ ấy nhanh chóng nhận được nhiều sự ủng hộ của mọi người, nhất là các bạn trẻ.

Có thể thấy, với khả năng diễn xuất tốt và ý tưởng hay, Ryan Higa đã khiến không ít người phải thán phục và xiêu lòng trước tài năng của mình. Bằng chứng là nhiều clip chỉ mới ra trong vòng 2-3 ngày đã đạt trên 3 triệu lượt xem – 1 con số mà bất cứ ngôi sao nào cũng muốn có. Một điểm cộng nữa cho anh chàng người Mỹ gốc Nhật là khuôn mặt baby và giọng Anh cực chuẩn. Đây chính là lí do vì sao mà nhiều teen Việt đang đổ ầm ầm trước anh chàng đa tài này.

Mong rằng với sự ủng hộ của người xem trên toàn thế giới, Ryan Higa sẽ tiếp tục đạt nhiều thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình và làm rạng danh châu Á.

ANT


tai nghe beats studio|beats tour|tai nghe beats tour|monster beats|tai nghe beats|tai nghe beats mixr|tai nghe beats pro|tai nghe monster beats|tai nghe beats gia remonster beats studio|tai nghe beats solo hd|monster beats fakebeat by dr dretai nghe monstertai nghe beats dr dremonster beats tourtai nghe ibeatstai nghe beatsmonster beats|tai nghe beats dr dre

Nguồn: www.hoahoctro.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét