Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2012

Điểm danh 10 'giải phụ' mặc xấu của Đêm hội chân dài | camera

Chúng tớ tự đặt ra một vài danh hiệu funny cho người mặc sến nhất, makeup đáng sợ nhất...

Đỏ mặt vì style ma nơ canh nude của Dương Yến Ngọc Dàn mỹ nhân khoe váy trong Đêm hội chân dài

Đêm hội chân dài đã kết thúc, sự kiện "hội tụ hội tụ hơn 300 ngôi sao" không hoành tráng như lời rào đón trước đó của ông bầu Khắc Tiệp nhưng cũng khiến người ta phải xôn xao với sự góp mặt của hàng loạt chân dài áo váy tha thướt. Tuy nhiên, nhằm đáp ứng chủ đề Fashionista, đã có nhiều người đẹp đã trang điểm cầu kỳ quá mức để rồi trở thành quá lố hoặc cố tình diện thời trang gây sốc.

Bên cạnh những danh hiệu chính thức được trao trong chương trình như Nữ Hoàng Đêm Hội - Ngô Thanh Vân, Trang phục ấn tượng nhất - Lý Nhã Kỳ, Fashionista - Dương Yến Ngọc... Vì nhận thấy thảm đỏ Đêm hội chân dài còn khá nhiều hạt sạn thời trang nên chúng tớ quyết định tự tạo ra một list các giải phụ funny dành cho những chân dài gây ấn tượng nhưng chưa đẹp. Xem họ là ai và họ đã phải nhận danh hiệu gì nhé!

Giải "Makeup dễ gây giật mình nhất" xin được dành cho người mẫu Thanh Hoài với cặp lens xanh, đôi môi đỏ sậm mang phong cách dracula.

Giải Thời trang vừa "khủng" vừa "hoảng" chắc sẽ chia đồng hạng cho Lều Phương Anh và MC Kỳ Duyên.(Ảnh: Lý Võ Phú Hưng).

Bộ đầm của MC Kỳ Duyên rất đẹp trừ bông hoa quá to và bất cân đối kia. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

Giải "Thời trang dễ gây đỏ mặt nhất" thuộc về chủ nhân của danh hiệu Fashionista Dương Yến Ngọc. Có thể khi nhìn trực tiếp, bộ váy của chị rất an toàn nhưng với những người đang chiêm ngưỡng bức ảnh này, trông nó khá kỳ quặc và khó hiểu. (Ảnh: Huy Tân).

Giải "Hóa trang lạc lõng" thuộc về "Nữ hoàng sắc đẹp" Vũ Hoàng Điệp, chị diện đầm màu xanh biển và đeo vương miện theo phong cách thủy cung như thể vừa bước ra từ sân khấu kịch. Ảnh: Huy Tân

Giải "Vượt qua tuổi tác" chắc chắn không thể vuột qua tay của bộ ba chân dài: Kỳ Hân, Huỳnh Tiên, Mỹ Nhân (từ trái qua). Có ai  tin  các quý cô này mới 16 trăng rằm? (Ảnh: Huy Tân).

Có mặt ở thảm đỏ nào, Phi Thanh Vân sẽ chiếm luôn giải "Sao sến và lạc mốt nhất", "quẻ bói" đó thật không ngoa chút nào. (Ảnh: Huy Tân).

Minh Hà và "gái quê" Lê Thị Phương chia nhau giải tóc xấu. Trong khi bà xã của Lý Hải chọn tóc quá cầu kỳ chẳng liên quan gì tới bộ váy trẻ trung thì chân dài Next Top Model Lê Thị Phương lại phô toàn bộ nhược điểm gương mặt tròn, to bằng kiểu tóc chải phồng. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng).

Lê Thị Phương khăn gói vào Nam lập nghiệp với sự giúp đỡ của Đỗ Mạnh Cường, Nhìn vào diện mạo này của cô nàng, người ta đoán rằng khoảng cách của sàn catwalk chuyên nghiệp và showbiz với Lê Thị Phương vẫn sẽ còn xa vời vợi.

Bộ đầm voan trắng không có chỗ nào để chê, cái đáng trách là Diễm Hương đã "dìm" vẻ đẹp của nó khi kết hợp chuỗi vòng hạt trai diêm dúa và hoa cài đầu. Xin dành giải phụ nhỏ xíu "Phụ kiện rườm rà" cho nhân vật chỉ suýt chút nữa là xứng đáng góp mặt trong danh sách những bộ đầm đẹp nhất.

Châu Sa (tổng hợp)


tai nghe beats studio|beats tour|tai nghe beats tour|monster beats|tai nghe beats|tai nghe beats mixr|tai nghe beats pro|tai nghe monster beats|tai nghe beats gia remonster beats studio|tai nghe beats solo hd|monster beats fakebeat by dr dretai nghe monstertai nghe beats dr dremonster beats tourtai nghe ibeatstai nghe beatsmonster beats|tai nghe beats dr dre

Nguồn: ione.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét