Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

Top 4 ứng dụng dọn “rác” hiệu quả nhất cho máy tính

 Sau một thời gian sử dụng, lỗi phát sinh, xung đột phần mềm và hệ thống… và đặc biệt là nhiều “rác” sinh khi sử dụng đã khiến tốc độ làm việc của   máy tính   bị giảm đi trông thấy. 

 Sau m  t th  i gian s   ng, l  i phát sinh, xung đ  t ph  n m  m và h  th  ng… và đ  c bi  t là nhi  u “rác” sinh khi s   ng đã khi  ến t  c đ  làm vi  c c  a máy tính b  gi  m đi trông th  y.  

Hin nay có mt sphn mm chuyên xlý trit đcác li phát sinh cũng nhưdn dp “rác” trong máy đtiưu hóa hthng giúp cho máy tính ca bn chy nhanh nhưlúc mi mua vhoc nhưthi đim va cài đt li xong. Dưới đây là 4ng cviên sáng giá nht trong vô vàn các phn mm có tính năng tương tđcác bn có được mt sla chn hoàn ho nht.

 CCleaner  

CCleaner là công choàn toàn min phí giúp dn dp máy tính ca bn mt cách nhanh chóng và ddàng. Hơn na, phn mm này còn bo vthông   tin   cá nhân khi online và giúp máy tính có thchy nhanh, an toàn hơn.

Phn mm còn giúp loi bnhng tp tin không sdng trên hthng đWindows chy nhanh hơn và gii phóng không gian lưu trtrên đĩa cng. Hơn na, công ccòn dn dp nhng du vết hot đng trc tuyến ca bn nhưlch sInternet.

Ngoài ra, công ccòn cha tính năng dn dp registry. CCleaner hot đng nhanh chóng (chy chưa đến mt giây) và không cha spyware, adware.

 Fast Cleaner  

Fast Cleaner phân bit được các tp tin có thxóa an toàn, nhưlà các tp tin rng có dung lượng 0-byte, các tp tin được Windows sdng tm thi, các tp tin li khi hthng hoc các chương trình btreo, bngt đt ngt…

Fast Cleaner loi bcác tp tin hthng, bo đm không gây trngi cho hđiu hành Windows. Người sdng có thđli các tp tin mà Fast Cleaner chđưa vào din nghi vn, trong khi phn rác còn li sđược chuyn hết vào thùng rác Recycle Bin.

Phiên bn mi nht 4.7 có cha kèm Clean Assistant, giúp bn xóa sch Internet cache, cookies, và danh sách các trang web đã truy cp trong History, đng thi nhn din mt stp tin mà Fast Cleaner bsót. Song có lvì lý do an toàn, bn scn phi tchn các tp tin cn xóa.

 Advanced SystemCare  

Advanced SystemCare Free mang đến mt gii pháp tiưu toàn din dành cho người dùng bao gm các tính năng chđo nhưloi bcác phn mm đc hi, sa li registry, tiưu hđiu hành, sa li shortcut.

Ngoài ra bng dng này còn cho phép người sdng xóa bcác file tm và nht kí lưu trca các phn mm và trình duyt, tăng cường bo mt, sa liđĩa cng, bsung các bn vá li cho hđiu hành và chng phân mnh chođĩa cng.

 System Mechanic Professional  

System Mechanic Professional là mt phn mm có thâm niên trong lĩnh vc tiưu hóa hthng, là skết hp ca 5 phn mm chuyên dng vi hơn 40 công csgiúp cho máy tính ca bn tăng hiu sut lên ti 300%.

Tính năng Program Accelerator cho phép phn mm phát hin và xlý các tiến trình khiến cho máy tính treo hoc ìch. Ngoài ra, nó còn có tính năng đc quyn CRUDD Remover giúp người dùng gbcác công c“rác” được cài đt theo kiu đính kèm các phn khác (nhưtoolbar, reader, player…), và tính năng NetBooster tiưu và xlý các scvhthng mng…

System Mechanic Professional còn được trang bcác công cgiá trkhác nhưiolo AntiVirus bo vmáy tính ca bn trước các phn mm đc hi, iolo Personal Firewall ngăn chn mi cuc tn công tbên ngoài, Search and Recover chuyên phc hi dliu đã bxóa tcng hoc thnh, Drive Scrubber giúp xóa vĩnh vin dliu đkhông mt ai có thkhôi phc…


 Lương Đàm - (theo softpedia) 


camera nguy trangmáy ghi âm | tai nghe beats |camera mini|camera sieu nho monster beats by dre| camera sieu nholoa minicamera| tai nghe beats thiết bị nghe trộmthiết bị nghe trộmthiết bị nghe trộm| tin tứctin công nghệ | tin hay | tin tức mới| camera mini| camera quay trộmtai nghe bluetooth| máy ghi âm|

Nguồn: www6.vnmedia.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét