Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

Touch Lai 502 tiếp tay trào lưu 'tự sướng' cho giới trẻ

 Là mẫu   điện thoại   kết hợp   máy tính   bảng có giá thấp nhất thị trường, Touch Lai 502 của mobiistar còn sở hữu cấu hình mạnh, pin dung lượng lớn, cùng với pin sạc dự phòng và thẻ nhớ tặng kèm. 

Về phần cứng, Lai 502 được trang bị   camera   8.0, trong khi đa phần các đối thủ ngang tầm chỉ hỗ trợ camera 5.0. “Song kiếm hợp bích” với các phần mềm phục vụ riêng cho những tín đồ mê chỉnh sửa hình ảnh như Panorama, HDR Capture, InstaFX, PS Touch... tabphone này chứng tỏ ưu thế vượt trội trong việc thỏa mãn nhu cầu chia sẻ hình ảnh di động.

Touch Lai 502 được trang bị tính năng tự động lấy nét, chạm lấy nét và công nghệ nhận diện khuôn mặt cho chất lượng hình ảnh sắc nét hơn.

Ngoài ra, Lai 502 còn được trang bị camera trước với độ phân giải 0,3 megapixel, cho phép thực hiện cuộc gọi video call. Không dừng lại ở đó, Lai 502 còn cho phép người dùng quay phim chuẩn HD 720p, 30fps, zoom 4x, nghĩa là mỗi dịch chuyển trong thời gian một giây sẽ được ghi lại thông qua 30 hình ảnh tĩnh. Chuẩn quay phim này khiến các chuyển động trở nên mịn màng và sinh động, gần đạt tới con số tiêu chuẩn của phim ảnh là 34fps (34 hình/giây).

Điều làm người sử dụng smartphone - tabphone nói riêng và các thiết bị số thông minh nói chung đau đầu nhất chính là dung lượng pin của máy. 100% các thiết bị này là sát thủ của pin, nhất là đối với dòng máy lai có màn hình lớn và sắc nét. Có vẻ như mobiistar đã khắc phục được yếu điểm này trong sản phẩm của mình khi sử dụng pin có dung lượng lớn đến 2000mAh, kích thời gian sử dụng lên đến gần 2 ngày với các kết nối Wi-Fi và 3G liên tục, gần gấp đôi các sản phẩm cùng loại.

Hãng còn tặng khách hàng một pin sạc dự phòng 2200mAh và thẻ nhớ ngoài 4GB với lý giải “giúp khách hàng có thể dẹp bỏ nỗi lo hết pin và đầy bộ nhớ qua một bên để họ thoải mái tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn, khám phá mọi nơi, thưởng ngoạn cảnh đẹp mọi chỗ, chụp hàng vạn bức hình để lưu trữ lại hay chia sẻ ngay lập tức với bạn bè trong các chuyến du lịch dài ngày”. Đây đồng thời cũng là sứ mệnh giúp khách hàng “tận hưởng nhiều hơn”.

Kết quả khi sử dụng Antutu Benchmark cho thấy máy đạt hơn 7000 điểm, một con số khá ấn tượng, đủ “đè bẹp” các đối thủ có cùng phân khúc giá. Qua đó người dùng có thể chạy các phần mềm chỉnh sửa hình vốn rất nặng như Instagram, Camera360 hay Camerafx zoom... một cách mượt mà, áp dụng hàng trăm hiệu ứng sống động vào các bức hình mà không làm cho máy bị lắc, treo hay tự động thoát bất ngờ.

Qua kiểm tra thực tế, chất lượng hình ảnh của máy chỉ ở mức khá, sẽ rất lâu mới trở thành lựa chọn thay thế cho những “ông lớn” trong thánh địa chụp hình. Nhưng hiệu năng cao khi chạy các phần mềm chỉnh sửa cùng với pin dung lượng lớn, đi kèm pin sạc dự phòng và hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 32GB, Lai 502 lại được coi là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn trẻ có sở thích chia sẻ hình ảnh mọi lúc, mọi nơi lên các trang mạng xã hội trong điều kiện túi tiền hạn chế.

Touch Lai 502 sử dụng chip dual core tốc độ 1 GHz với sự hỗ trợ của đồ họa PowerVR SGX 531. Máy chạy trên nền Android 4.0 nhưng có một vài thay đổi với bản gốc. Mỗi trang màn hình chứa 20 biểu tượng ứng dụng, nhưng nhờ kích thước lớn, người dùng dễ dàng chạm mà không lo nhầm lẫn. Máy chạy mượt mà, thời gian khởi động ứng dụng nhanh, hầu như không có độ trễ.

Máy có mức giá 3,99 triệu đồng, được xem là tabphone giá rẻ hướng tới nhu cầu chia sẻ hình ảnh và giải trí tốt nhất hiện nay. Phụ kiện đi kèm gồm pin dung lượng 2000 mAh, thẻ nhớ 4GB,   tai nghe   trắng thời trang, pin sạc dự phòng và miếng dán màn hình miễn phí.

 Xem thông   tin   chi tiết tại: 

Forum: www.trainghiemsmartphone.vn

Website: www.mobiistar.vn

 Tư liệu: mobiistar 

Theo Infonet


camera nguy trangmáy ghi âm | tai nghe beats |camera mini|camera sieu nho monster beats by dre| camera sieu nholoa minicamera| tai nghe beats thiết bị nghe trộmthiết bị nghe trộmthiết bị nghe trộm| tin tứctin công nghệ | tin hay | tin tức mới| camera mini| camera quay trộmtai nghe bluetooth| máy ghi âm|

Nguồn: news.zing.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét