Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2013

[chôm trần thuật] đóng chức hoặc In-App Purchase trên danh thiếp máy iOS

[chôm trần thuật] đóng chức hoặc In-App Purchase trên danh thiếp máy iOS

In-App Purchase (IAP) là đơn xem hoặc tặng phép thuật chúng min lắm trạng thái sử dụng tiền thực (thẻ ATM, tín dụng) phanh sắm đơn căn số quật phẩm trong suốt game hoặc phần mềm mỏng nè đấy trong suốt máy. phải bạn hoặc tiễn đưa máy tặng con tui nhởi game và đứa trẻ biết trực tính trưởng pasword iTunes cụm từ bạn thời tui nghĩ là bạn do vậy đóng cái chức hoặc IAP nè quách phanh nánh bị... tắt nghỉ hà bao đơn cách đớn đau. vì chưng mới đây, đơn đứa trẻ 5 thời đoạn ở Anh trong suốt 15 phút vẫn sử dụng trưởng 2.550$ trong suốt account cụm từ bác mẹ tui chỉ phanh sắm hát bội trong suốt game ưng chuẩn xem hoặc nè.

In-App Purchase ( IAP ) là đơn xem hoặc tặng phép thuật chúng min lắm trạng thái sử dụng tiền thực (thẻ ATM, tín dụng) phanh sắm đơn căn số quật phẩm trong suốt game hoặc phần mềm mỏng nè đấy trong suốt máy. phải bạn hoặc tiễn đưa máy tặng con tui nhởi game và đứa trẻ biết trực tính trưởng pasword iTunes cụm từ bạn thời tui nghĩ là bạn do vậy đóng cái chức hoặc IAP nè quách đặng tránh bị... qua đời hầu bao một cách đau đớn. bởi mới đây, một đứa trẻ 5 tuổi ở Anh trong 15 phút thoả dùng hết 2.550$ trong tài khoản ngữ bố mẹ tớ chỉ đặng mua đàn trong game chuẩn y tâm tính năng nào.

đặng tắt (và khóa) IAP trong iOS , bạn công như sau:
vàoSettings > General > Restrictions. BấmEnable Restrictionsđặng bật tâm tính năng khóa ngữ iOS lên. Đây là nơi nhưng iOS cho phép bạn khóa phai một mạng phần mềm và tâm tính năng ngữ máy lại. Máy sẽ yêu cầu bạn nhập passcode 4 ký tự và nhập 2 dò giống nhau dùng đặng mở khóa. Bạn chọn một mật khẩu cho tớ và tránh dùng chung passcode với mã mở khóa màn hình bởi hai passcode nào khác nhau. Sau hồi nhập xong, bạn kéo xuống bên dưới màn hình, dòngIn-App Purchases, bạn dấn vào hắn đặng chuyển sang bởi tríOff. hồi nào chức năng IAP ngữ máy sẽ bị vô hiệu hóa và chẳng ai có thể mua để đàn trong game và ứng dụng nữa. Muốn mua trở lại thì bạn vào lại trang Restrictions nào On cái dòng IAP lên hoặc kéo lên phía trên màn hình, BấmDisable Restrictions.Bạn có thể đọc thêm bài hướng dẫn đi Restrictions tại đây .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét